ชุมชนลูกองค์พ่อจตุคามรามเทพ พระโพธิสัตว์พังพระกาฬชุมชนลูกองค์พ่อจตุคามรามเทพ พระโพธิสัตว์พังพระกาฬ
กรกฎาคม 27, 2024, 09:08:10 AM*

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว:
การค้นหาขั้นสูง  
สมัครสมาชิก - ข้อมูลสำคัญของสมาชิก
เลือกชื่อผู้ใช้ (กรุณาใช้ภาษาอังกฤษ):
ใช้เพื่อระบุตัวตนของคุณ กรุณาใช้เฉพาะภาษาอังกฤษและตัวเลขเท่านั้น คุณสามารถใช้ตัวอักษรพิเศษและภาษาไทยได้หลังจากเข้าสู่ระบบโดยเปลี่ยนในส่วนข้อมูลส่วนตัวของคุณ
อีเมล์:
ส่วนนี้จะต้องเป็นอีเมล์ที่ถูกต้อง
กรุณาเลือกรหัสผ่าน:
ยืนยันรหัสผ่านอีกครั้ง:
จำลองการตรวจสอบ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
กฎ กติกา และมารยาท
 
1. การสมัครขอให้สมัครด้วยความจริงใจ และบริสุทธิ์ใจ ข้อมูลที่ลงทะเบียนขอให้เป็นข้อมูลจริง และใช้ในการอ้างอิงได้ โดยผู้ที่จะเป็นสมาชิกจะต้องเป็นสมาชิกอาศรมจตุคามรามเทพ เมื่อสมัครแล้วกรุณารายงานตัว และสำเนาบัตรสมาชิกอาศรมจตุคามรามเทพให้ admin ทราบ (e-mail admin@pungprakarn.com โทรสาร 02 9835881) หรือจะโพสในเว็บไชต์นี้ก็ได้

1.1 โดยข้อมูลการรายงานตัวของสมาชิกจะต้องเป็นข้อมูลที่ทันสมัย ครบถ้วน สมบูรณ์ และเชื่อถือได้ ซึ่งข้อมูลที่ผู้ดูแลเว็บ ฯ ต้องการ มีดังนี้
1.1.1 ชื่อ  และ นามสกุล
1.1.2 หมายเลขบัตรสมาชิกอาศรมจตุคามรามเทพ
1.1.3 ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้
1.1.4 หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
1.1.5  e-mail (ขอให้ใช้ e-mail ที่สามารถติดต่อได้ใน profile ของสมาชิก)
1.1.6 ชื่อเล่น (optional)

2. การตั้งกระทู้ จะต้องเป็นสมาชิกที่สมบูรณ์ ตามข้อ 1 โดยการแสดงความคิดเห็นสามารถกระทำได้โดยเสรี บนพื้นฐานของความเหมาะสม และความเป็นสุภาพชน และไม่ทำให้ผู้อื่นเสียหาย สำหรับสมาชิกทั่วไปที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกอาศรมจตุคามรามเทพ ขอให้อ่านกระทู้เพียงอย่างเดียว และให้งดแสดงความคิดเห็น

3. วัตถุมงคลที่จะพูดคุยในเว็บไซต์นี้จะจำกัดเฉพาะที่ท่าน พล.ต.ท.สรรเพชญ ธรรมธิกุล ได้บันทึกไว้เท่านั้น วัตถุมงคลอื่นห้ามนำมากล่าวถึงในที่นี้

4. ทางเว็บไม่ต้องการและสนับสนุนให้มีการหาผลประโยชน์ โดยการนำเสนอวัตถุมงคลที่ส่อไปในทางการพาณิชย์แต่เพียงอย่างเดียว จึงขอให้สมาชิกตระหนักในเรื่องนี้ และขอให้มีการเพิ่มมูลค่า (value-added) ในการร่วมแสดงความคิดเห็น

5. ภาพ บทความ ข้อความที่นำมาลงในบอร์ด หากผู้โพสไม่ได้เป็นเจ้าของ จะต้องได้รับอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของก่อน หรือหากไม่สามารถติดต่อผู้เขียนได้ควรจะบอกแหล่งที่มาและให้เครดิต ตามหลักมารยาทสากล

6. ทางผู้ดูแลเว็บไชต์ และผู้ที่ได้รับมอบหมาย มีสิทธิ์ในการว่ากล่าวตักเตือน ระงับการใช้งาน หรือลบข้อมูลที่ขัดต่อวัตถุประสงค์และเป้าหมายของเว็บบอร์ดได้โดยไม่ต้อง แจ้งล่วงหน้า


ข้อตกลงในการสมัครเป็นสมาชิกพังพระกาฬ.คอม

1.   ทางเว็บไซต์มีสิทธิในการลบ  กระทู้ที่ไม่สมควรและมีสิทธิลบสิ่งที่ มีผู้ทำการ สร้าง ลง ส่ง หรือ โพส ข้อความ และ/หรือกระทู้ต่างๆในเว็บไซต์นี้ออกได้ทุกกรณี

2.   สมาชิกต้องไม่ส่งข้อความที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับ สถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ทุกกรณี

3.   สมาชิกต้องไม่ส่งข้อความที่สร้างความเสื่อมเสีย ให้กับ พลตำรวจโท สรรเพชญ ธรรมาธิกุล และ / หรือ กองทุนจตุคาม รามเทพ และ/หรือ อาศรมจุตคาม รามเทพ  ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม  ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น  

4.   ข้อความต่าง ๆ ที่ปรากฏในเว็บไซต์หากพาดพิงถึงบุคคลอื่น และ / หรือ บุคคลที่สามนั้น จะไม่เกี่ยวข้องกับทางเวปไซด์ใดๆทั้งสิ้น ทั้งทางแพ่งและอาญา เนื่องจากเป็นสถานที่สาธารณะ และระบบคอมพิวเตอร์ อาจถูกแก้ไขได้โดยผู้ชำนาญ ด้านคอมพิวเตอร์ และผู้ที่ทำการ สร้าง ลง ส่ง หรือ โพส ข้อความ และ/หรือกระทู้ต่างๆในเวปไซค์นี้  จะต้องรับผิดเป็นการส่วนตัว ทั้งทางแพ่ง และทางอาญา ต่อผู้ที่ได้รับความเสียหายจากข้อความนั้นๆ

5.   หากพบว่าสมาชิกในเว็บไซต์นี้  นำวัตถุมงคลขององค์พ่อจุตาม คามเทพ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ และ/หรือทรัพย์สินทางปัญญาของ พลตำรวจโท สรรเพชญ ธรรมาธิกุล และ/หรือ ของอาศรมจตุคาม รามเทพ  และ/หรือ วัตถุมงคลจตุคาม รามเทพ ที่วงการพระเครื่องมาตรฐานไม่ยอมรับมาลง  โพส  หรือ อาจจะทำให้สมาชิกของเว็บไซต์นี้ได้รับความเสียหาย  หรือ มีความประพฤติไม่เหมาะสม ฯลฯ ทางเว็บไซต์มีสิทธิในการพิจารณา ยกเลิกการเป็นสมาชิกได้ทันที โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า หรือ อาจจะแจ้งเตือนก่อนไม่เกิน ๑ ครั้ง

6.   เว็บไซต์นี้เป็นเวปไซค์ ที่ทำขึ้นสำหรับ บุคคลที่ได้เข้าสมัครเป็นสมาชิกอาศรมจตุคาม รามเทพ และ/หรือ กองทุนจตุคาม รามเทพ แล้วเท่านั้น เพื่อเป็นสถานที่พบปะ  พูดคุย แลกเปลี่ยน ทัศนะ ความรู้ วิชาการ ประสบการณ์ต่างๆของเหล่าสมาชิกอาศรมจตุคาม รามเทพ และ/หรือ กองทุนจตุคาม รามเทพ เท่านั้น และการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ที่ทำขึ้นในเว็บไซต์นี้นั้น จะมิได้เกี่ยวข้องกับ เว็บไซต์ สุริยัน จันทรา แต่อย่างใด เพราะเป็นการดำเนินการ เฉพาะผู้ที่เป็นสมาชิกเว็บไซต์นี้ และ/หรือ สมาชิกอาศรมจตุคาม รามเทพ และ/หรือ กองทุนจตุคาม รามเทพ เป็นการส่วนตัว    


 
               บันทึกนี้ได้ปรับให้ทันสมัยอยู่เสมอ  เมื่อได้อ่านบันทึกนี้เป็นที่เข้าใจแล้ว และยอมรับในกติกาเงื่อนไขดังกล่าวโดยไม่มีข้อโต้แย้ง


B l a c k - R a i n V.2 by C r i p ~ Powered by SMF 1.1.16 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS   

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.119 วินาที กับ 12 คำสั่ง (Pretty URLs adds 0s, 0q)