ชุมชนลูกองค์พ่อจตุคามรามเทพ พระโพธิสัตว์พังพระกาฬชุมชนลูกองค์พ่อจตุคามรามเทพ พระโพธิสัตว์พังพระกาฬ
กันยายน 08, 2024, 10:41:59 AM*

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว:
การค้นหาขั้นสูง  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความอุดมสมบูรณ์มีอยู่ทุกแห่ง  (อ่าน 4933 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phuwadol
webmaster
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 797


ภายในของฉันสร้างสรรค์ภายนอก

kunphu_plus@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« เมื่อ: มกราคม 25, 2009, 11:40:48 AM »

วันนี้เอาบทความนี้มาฝาก ........ ด้วยมีความคิดว่า การช่วยเหลือขององค์พ่อจตุคามรามเทพ คงจะเป็นในลักษณะนี้ ...

แนะนำว่าที่นี่มีอะไร ๆ ที่อาจจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของท่าน แบบพลิกโฉม ได้

http://www.anantpowerful.com/index.html


-------------------------------------------
พระเจ้า สวรรค์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และความอุดมสมบูรณ์มีอยู่ทุกหนทุกแห่ง

มี เรื่องเล่าอยู่ว่า ณ พื้นที่แห่งหนึ่งกำลังเกิดอุทกภัยอย่างรุนแรง น้ำท่วมบ้านเรือนพัดพาหมู่บ้านหายไปหลายหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยทั้งของรัฐและเอกชนต่างช่วยกันออกไปช่วยเหลือ ประชาชน ชายคนหนึ่งกำลังภาวนาอยู่บนหลังคาที่กำลังปริ่มน้ำซึ่งกำลังค่อยๆไหลไปตาม กระแสของน้ำ เขาเป็นคนที่นับถือพระเจ้าอย่างยิ่ง ทุกวันเขาจะต้องภาวนาต่อพระองค์มิได้ขาด เขากล่าวถึงพระองค์ในทางที่ดีเสมอ เขาศรัทธาพระองค์อย่างเปี่ยมล้นหัวใจ

ณ เวลานั้น เขาภาวนาอ้อนวอนขอให้พระองค์มาช่วยเหลือเขา ระหว่างนั้นตาก็เหลือบไปเห็นขอนไม้ขนาดใหญ่ ที่ลอยผ่านหน้าไป เขาหวนกลับมาภาวนาต่อขอให้พระองค์ปรากฏกายออกมาช่วยเหลือเขาให้ทันท่วงที เถอะ เวลาผ่านไปมีเรือเล็กลำหนึ่งมีเจ้าหน้าที่มาพร้อมกับชาวบ้านที่ได้รับการ ช่วยเหลือเกือบเต็มลำ เจ้าหน้าที่เรียกเขาให้ขึ้นมาบนเรือด้วยกันแต่เขากลับปฏิเสธ เขาตอบว่าให้ไปช่วยเหลือคนอื่นก่อนเถอะเดี๋ยวพระเจ้าก็จะมาช่วยเหลือเขาเอง เวลาผ่านไปจนเกือบค่ำ เฮลิคอปเตอร์ลำสุดท้ายบินวนไปรอบๆเพื่อตรวจดูสภาพความเสียหายและเพื่อที่จะ ช่วยคนที่ติดค้างอยู่ในที่ซึ่งความช่วยเหลือเข้าไปไม่ถึงเป็นรอบสุดท้าย เมื่อคนในเฮลิคอปเตอร์มองเห็นชายผู้นั้น จึงบอกให้นักบินร่อนลงไปใกล้ๆ เจ้าหน้าที่โยนบันไดลงมา ตะโกนบอกว่ารีบปีนขึ้นมาเดี๋ยวนี้เถอะก่อนที่บ้านหลังนี้จะจมไปกับกระแสน้ำ แต่ชายผู้นี้กลับปฏิเสธและบอกว่าพระเจ้าของเขาจะมาช่วยเอง

ใน ที่สุดเมื่อชายคนนี้ตายไปเพราะกระแสน้ำพาเขาจมดิ่งลงไปพร้อมกับบ้านหลังนั้น เขามีโอกาสขึ้นไปพบกับพระเจ้า เขามีความสงสัยยิ่งนักจึงทูลถามพระองค์ไปว่า

“ข้าแต่พระผู้เป็นเจ้าผู้สร้าง โลกและทรงความศักดิ์สิทธิ์อันมิมีใครเปรียบเสมอเหมือน เหตุใดพระองค์จึงไม่ตอบคำอ้อนวอนของข้าพระองค์เล่าในขณะที่ข้าพระองค์กำลัง จะตายด้วยอุทกภัย”

“ก็เจ้าไม่เห็นขอนไม้นั่นดอกหรือ” พระองค์ตรัสถาม
“เห็นพระเจ้าค่ะ” เขาตอบ
“แล้วเรือไม่ได้ไปรับเจ้าหรือ” พระองค์ตรัสถามต่อ
“ไปพระเจ้าค่ะ”
“ก็แล้วเจ้าไม่พบกับเฮลิคอปเตอร์ดอกหรือ” พระองค์ตรัสถามอีก
“เห็นแล้วพระเจ้าค่ะ”
“ก็ในเมื่อเจ้าเห็นแล้วเหตุใดเจ้าจึงไม่รับการช่วยเหลือล่ะ” พระองค์ตรัสถาม
“ก็เพราะนั่นไม่ใช่พระองค์นี่พระพุทธเจ้าค่ะ”

พระองค์ทรงขยับพระวรกายโน้มมาข้างหน้า แล้วเอ่ยว่า
“เจ้าจงจำไว้ให้ดี ข้าคือทุกๆสิ่ง ข้าคือขอนไม้ ข้าคือเรือ และข้าคือเฮลิคอปเตอร์ ข้าสามารถปรากฏกายได้ในทุกๆสิ่ง เจ้าเองต่างหากที่มองไม่เห็นข้า เจ้าเองต่างหากที่มองไม่เห็นความช่วยเหลือของข้า เหตุนี้จึงทำให้เจ้าต้องสูญเสียชีวิต แต่ก็ดี เจ้าจะได้รู้เสียทีหนึ่งว่า เจ้าจะศรัทธาข้าอย่างไรจึงจะถูกต้อง!”

แน่ นอนครับ เรื่องนี้ไม่เพียงแต่จะสอนเราในเรื่องความช่วยเหลือที่มาได้ในหลายรูปแบบ แต่มันยังสอนเราอีกว่า โอกาสต่างๆนั้นมีมากมาย มันไม่จำเป็นต้องถูกใส่พานมาให้เราเห็นอย่างชัดเจน มันอาจอยู่ในรูปของความแห้งแล้ง มันอาจอยู่ในรูปของความอุดม มันอาจอยู่ในรูปของความเสียหาย มันอาจอยู่ในรูปของอุปสรรค มันอาจอยู่ในรูปของความทุกข์ หรือมันอาจอยู่ในรูปของความสุข มันอยู่ที่เราจะต้องเชื่อมั่นว่ามันคือโอกาส มันคือความอุดมสมบูรณ์ที่มีอยู่ทุกหนทุกแห่ง มันอยู่ที่ความรู้ ความสังเกต ความเอาใจใส่ ความมุ่งมั่นและศรัทธาของเรา เท่านั้นเอง

ความ อุดมสมบูรณ์อย่างล้นเหลือมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง มันอยู่ในทะเลทรายถ้าเราเปลี่ยนมันเป็นพื้นที่เขียว มันอยู่ในพืชผักเมื่อเรารู้จักเพาะพันธุ์ตัดตาต่อกิ่งขยายพันธุ์และทดลอง มันอยู่ในอากาศที่สามารถทำให้เครื่องบินขึ้นบินได้ หรือทำให้เกิดเป็นฝน หรือได้หายใจ มันอยู่ในดิน มันอยู่ในน้ำ มันอยู่ในอวกาศ มันอยู่ทุกหนทุกแห่ง เราต้องฝึกตัวเองให้เป็นนักวิทยาศาสตร์ที่สามารถมองเห็นความอุดมสมบูรณ์ล้น เหลือที่มีอยู่ในธรรมชาติแล้วประดิษฐ์สร้างอะไรขึ้นมาให้เห็นว่าในจักรวาล นี้อุดมสมบูรณ์จริงๆ เราต้องมองเห็นความอุดมสมบูรณ์ที่ดูเหมือนจะไม่มีความอุดมสมบูรณ์ หากเรามีปัญญามองเห็นเช่นนี้แล้ว เราก็จะสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างมั่งคั่งและสมบูรณ์พูนสุข

ชีวิตของเรามั่งคั่งและสมบูรณ์พูนสุขอยู่เสมอ

 จงระลึกอยู่เสมอว่า Your Life is always Powerful ! ชีวิตของคุณเปี่ยมพลังอยู่แล้ว ถ้าคุณสรรหามัน

 
ขอให้ท่านรู้สึกได้ว่าชีวิตของท่านเปี่ยมพลังอยู่แล้ว จงใช้ชีวิตอย่าง เปี่ยมพลัง!!!

ด้วยรัก
พันโท ภูมิสิษฐ์ ชินบุตรวงศ์/อานันท์ ชินบุตร
www.anantpowerful.com

anantpowerful@yahoo.com
บันทึกการเข้า

ภายในของฉันสร้างสรรค์ภายนอก ฉันมีสมองเงินล้าน !

http://www.xenmax.com
owner-jk
Hero Member
*****
กระทู้: 517



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 30, 2009, 08:52:36 AM »



เปรียบเทียบได้ดีครับพี่ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

B l a c k - R a i n V.2 by C r i p ~ Powered by SMF 1.1.16 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS   

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.095 วินาที กับ 23 คำสั่ง (Pretty URLs adds 0.001s, 0q)