ชุมชนลูกองค์พ่อจตุคามรามเทพ พระโพธิสัตว์พังพระกาฬชุมชนลูกองค์พ่อจตุคามรามเทพ พระโพธิสัตว์พังพระกาฬ
กันยายน 08, 2024, 10:43:14 AM*

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว:
การค้นหาขั้นสูง  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เมตตา...จากองค์พ่อฯ  (อ่าน 16182 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chuwit
Newbie
*
กระทู้: 47



« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2010, 12:50:06 PM »

ประสบการณ์ที่จะนำมาเล่าสู่กันฟังครั้งนี้เกิดกับคนนอนข้าง ๆ ผมเอง ซึ่งทำให้เขาเชื่อในองค์พ่อฯอย่างมาก (ขณะที่ผมกำลังโพสอยู่ในตอนนี้ เขากำลังไปกราบสักการะองค์พ่อที่วัดพระธาตุฯ  ณ นครศรีธรรมราช เพิ่งโทร.มาบอกเมื่อกี่นี้เอง) แต่เหตุการณ์ที่จะเล่านี้เกิดที่ กทม. คือว่า แฟนผมกำลังเรียน ป. เอกอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แถว ๆ สุขุมวิท  ซึ่งการเรียนระดับป.เอก ส่วนใหญ่อาจารย์จะให้งานเยอะมากโดยเฉพาะการค้นคว้างานวิจัย  หลังจากนั้นก็ให้มานำเสนอ ซึ่งที่ผ่านมาทุกครั้งที่ออกมานำเสนองานแฟนผมและเพื่อน ๆ  จะถูกคอมเม้นท์ตลอด (บ้างคนก็ถูกมาก บางคนก็ถูกน้อย แต่ส่วนใหญ่ถูกมาก) ทั้ง ๆ ที่บางคนทำมาดีมาก จนทุกคนออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่าอาจารย์ท่านนี้หินที่สุด  แฟนผมมักจะโทร.มาบ่นให้ฟังบ่อย ๆ  คราวนี้ผมจึงแนะนำให้ขอความเมตตาจากองค์พ่อซิ  ในเมื่อหมดหนทางแล้วแฟนผมจึงขอกับองค์พ่อ ให้ท่านดลใจให้อาจารย์ท่านเมตตา (อย่างน้อยๆ ก็ขอให้ถูกคอมเม้นท์บ้างนิดหน่อยก็พอ) ตกบ่ายของวัน present งาน ผมก็ได้รับโทรศัพท์จากแฟนผม ฟังดูน้ำเสียงสั่น ๆ ปนตื่นเต้น แฟนผมเล่าว่าพอเขา present เสร็จ อาจารย์ท่านเดิมนั้นได้พูดชมเขาแถมเดินเข้ามาจับมือและโอบไหล่แสดงความปิติในผลงานด้วย (อาจารย์เป็นผู้หญิง) เล่นเอาแฟนผมและเพื่อน ๆ ในห้องอึ้งไปตาม ๆ กัน เพื่อน ๆ รีบเข้ามาถามว่ามีอะไรดีเหรอคราวนี้อาจารย์จึงเปลี่ยนเป็นคนละคนเลย แฟนผมก็เลยบอกสาเหตุที่อาจารย์เมตตาในครั้งนี้  ซึง่ในนณะนี้ทั้งแฟนผมและเพื่อน ๆ ก็กำลังเข้าไปกราบสักการะองค์พ่อที่วัดพระธาตุครับ (มหาวิทยาลัยจัดศึกษาดูงานที่ภาคใต้พอดี)

ปล.แฟนผมพกลอยองค์ปรก 7 เศียร นวะผสมคันฉ่องพิมพ์เล็กครับ
บันทึกการเข้า
u-ro
Global Moderator
Hero Member
*****
กระทู้: 688


Papa น้องมิว 0830669533

srawud@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2010, 04:30:22 PM »

ยินดีกับ แฟนอาจารย์ด้วยครับ

พ่อท่าน บันดาลปาฎิหารย์ให้เป็นประจักษ์กับตัวเองแล้วครับ จะได้มีความเชื่อมั่นเพิ่มมากขึ้นครับ Grin
บันทึกการเข้า

peter
pungprakarn01
Newbie
*****
กระทู้: 35


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2010, 04:32:29 PM »

  เป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง เมื่อได้เห็นสิ่งที่ดีฯ เกิดแก่ลูกพ่อสมปารถนา ในสิ่งที่ต้องการ....ครับ
บันทึกการเข้า
ATTORNEY
Sr. Member
****
กระทู้: 424


81327021 s_natthapong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2010, 05:49:35 PM »

แหมพี่ท่านเอาอัญเชิญจักรพรรดิ์ไปแบบนี้  อาจารย์ข้าราชการตัวเล็กๆก็เรียบร้อยสิครับ  สุดยอดครับพี่สำหรับวัตถุมงคลท่านพ่อ
บันทึกการเข้า

ทนายเอ
chuwit
Newbie
*
กระทู้: 47



« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2010, 08:45:36 AM »

ขอบคุณมากครับ....

.....ต่อจากเมื่อวานนี้นะครับ...ที่ผมบอกว่าขณะที่ผมกำลังโพส online อยู่นั้น  แฟนผมก็ไปศึกษาดูงานที่ภาคใต้และกำลังกราบสักการะองค์พ่ออยู่นั้น...พอประมาณสามทุ่มเศษ ๆ  แฟนผมก็โทร.มาเล่าเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ขณะที่เขาและเพื่อนๆ กำลังกราบสักการะองค์พ่อฯอยู่นั้น แฟนผมเขาก็บอกกับองค์พ่อฯ(ที่บานประตู)ว่า สามีฝากมากราบสักการะด้วยเนื่องจากว่าศรัทธาในองค์พ่อฯมาก ๆ แต่มีภาระกิจหน้าที่สำคัญจึงไม่สามารถมากราบท่านได้ และวันนี้ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของเค้าด้วย แล้วก็ก้มลงกราบองค์พ่อฯ จากนั้นก็ยกกล้องดิจิตอลที่มีระบบจับภาพเคลื่อนไหวและจะจับภาพเวลามีคนยิ้ม โดยจะขึ้นเป็นกรอบสีเขียวตรงใบหน้าคน ๆ นั้น ...ปรากฏว่าขณะที่กล้องกำลังส่องไปที่บานประตู(บานขวามือเวลาเราหันหน้าเข้า) กล้องที่แฟนผมกำลังจะถ่ายมีกรอบสีเขียวจับที่ใบหน้าขององค์พ่อพอดี  แฟนผมก็ตกใจปนกับความกลัวจนขนลุกไปทั้งตัว เพราะปกติกล้องจะไม่จับภาพหากไม่มีการเคลื่อนไหว (เคยลองถ่ายกับภาพโปสเตอร์ใบหน้าคนที่ยิ้มแล้ว กล้องจะไม่จับภาพ) เมื่อกดชัตเตอร์เสร็จ กรอบนั้นก็หายไปน่าแปลกมาก ๆ .... ขณะที่ผมฟังแฟนเล่ายังขนลุกไปด้วยเลย ...เป็นประสบการณ์ล่าสุดขององค์พ่อฯที่รับรู้เจตนารมณ์และแรงศรัทธาของลูก ๆ
บันทึกการเข้า
GOLDEN
Full Member
***
กระทู้: 174


จงยึดมั่นและแน่วแต่อท่านพ่อ

goldenkab@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2010, 09:16:55 AM »

 Smiley Smiley Smiley แรงศรัทธาที่มีให้ต่อองค์พ่อท่านสามารถทำให้เกิดสิ่งที่มหัศจรรย์ได้โดยไม่มีการเลือกเวลาและสถานที่
เข้ามาเป็นตัวกั้นกำหนดเราได้ครับ  Smiley Smiley Smiley
บันทึกการเข้า
chuwit
Newbie
*
กระทู้: 47



« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2010, 05:52:00 PM »

ไม่รู้ว่าสิ่งที่จะเล่าต่อไปนี้คนอื่นจะคิดอย่างไร...แต่ที่แน่ ๆ เป็นสิ่งที่ได้รับหลังจากขอองค์พ่อ
    เรื่องของเรื่องคือว่า ผมเองมีหน้าที่ในการกำกับดูแลเรื่องงบประมาณของมหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบประมาณ  จัดสรรงบประมาณ เขียนโครงการเสนองบจังหวัด ฯลฯ ซึ่งนั้นหมายความว่าผมต้องติดต่อสื่อสารกับหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อให้ได้งบประมาณ( ผมเป็นรอง เค้าเป็นต่อ เพราะผมเป็นคนขอ เค้าเป็นคนให้) ดังนั้นหากมีการผิดพลาดประการใด หรือไม่ถูกใจใคร ผมจะได้รับคำชมที่ทำให้เสียกำลังใจอยู่บ่อย ๆ (ถูกต่อว่า..นั้นแหละครับ) ทั้ง ๆ ที่เราก็เต็มที่กับการทำงาน.....ที่หนักสุด ๆ คือช่วงรอยต่อระหว่างปี 2551-2552 ผมจะได้รับโทรศัพท์ต่อว่าต่าง ๆ นา ๆ ทั้งสั่งโน้นสั่งนี่ (จากหน่วยงานอื่น) ชนิดที่ว่าลูกน้องผมออกปากว่าสงสารผมเลยที่เดียว....บางครั้ง 4 ทุ่ม 5 ทุ่มโทร.มาจะเอาโนนเอานี่ เป็นอย่างนี้อยู่ประมาณ 6-7 เดือน จะปิดเครื่องหนีก็ไม่ได้เพราะกลัวว่าจะกระทบกับงบประมาณหรือผลประโยชน์ของมหาวิทยาลัย (จนแฟนบอกให้ลาออกไปเลยเพราะเครียดกันทั้งบ้าน ...ขนาดลูกชายวัย 4 ขวบ ยังถามผมเลยว่างานเข้าอีกแล้วเหรอพ่อ เวลาผมรับโทรศัพท์...นำหนักลดไปหลายกิโลฯเหมือนกัน)... ที่พึ่งสุดท้ายของผมคือ ขอความเมตตาจากองค์พ่อ โดยผมได้โหลดรูปวัตถุมงคลขององค์พ่อ เช่น ภาพถ่ายเสาหลักเมือง  เหรียญปิดตาพังพระกาฬ  พระบูชา  พระผงสุริยันจันทรา  ผ้ายันต์ ไว้เป็นภาพพื้นหลังโทรศัพท์ (เปลี่ยนภาพไปเลย ๆ ) แล้วขอองค์พ่อว่าขอให้คนที่โทร.มาพูดคุยอย่างกัลยาณมิตร พูดคุยแต่เรื่องดี ๆ มีข่าวดีๆมาแจ้ง....หลังจากนั้นปรากฏว่าเวลาที่ผมรับโทรศัพท์จะมีแต่เรื่องที่ทำให้สบายใจ คนที่เคยโทร.มาต่อว่าต่าง ๆ นา ๆ ก็เปลี่ยนเป็นคนละคน เวลาใครโทร.มาสั่งงานก็พูดแบบมีหางเสียงและให้เกียรติ และหลังเลิกงานผมแทบจะไม่ได้รับโทรศัพท์เกี่ยวกับงานเลย....มิหนำซ้ำผมทราบข่าวว่าคนที่เคยโทร.มาต่อว่าและใช้คำพูดแบบไม่ให้เกียรติอยู่เป็นประจำถูกย้ายไปที่อื่นแล้ว....ซึ่งทุกวันนี้ภาพพื้นหลังโทรศัพท์ผมก็ยังเป็นวัตถุมงคลขององค์พ่อ เวลารับโทรศัพท์ที่ไหร่ก็จะมีแต่เรื่อง ดี ๆ ครับ
ปล.ภาพล่าสุดของพื้นหลังโทรศัพท์ผมคือ ภาพโต๊ะบูชาของพี่ใหญ่เราที่ยะลา ....ขอบคุณพี่มาก ๆ ครับ
บันทึกการเข้า
peter
pungprakarn01
Newbie
*****
กระทู้: 35


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2010, 10:28:38 PM »

             ผมได้ฟังอาจารณ์เล่าแล้วถึงกับอึ้งเลย….แม้แต่ภาพอาจารณ์ยังสื่อถึงองค์พ่อได้
 จิตรอันบริสุทธิ์  ที่กระทำความดี ก่อให้เกิดแสงสีขาวเสมือนแสงออร่า
มีพลังอันยิ่งใหญ่ จึงเกิดเป็นผล……ดั่งที่ใจปรารถนา     จึงอยากจะกล่าวว่า
นับถือ……..  นับถือ  ขอแสดงความยินคีอย่างยิ่งครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 19, 2010, 07:26:08 AM โดย peter » บันทึกการเข้า
chuwit
Newbie
*
กระทู้: 47



« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2010, 10:36:26 PM »

ขอบคุณมากครับที่ติดตามอ่านประสบการณ์ของผม....
   
      ผมขอเล่าต่อนะครับ...ประสบการณ์แรกเริ่มที่ผมได้เจอกับตัวเองก่อนที่จะเริ่มเสาะแสวงหาความรู้และวัตถุมงคลขององค์พ่อที่ท่านสรรเพชญเป็นผู้สร้างก็เพราะว่าเคยได้ยินคนเขาลำลือว่าองค์พ่อสามารถบันดาลความโชคดีให้กับผู้ที่เคารพนับถือท่าน จนมีคำกล่าวไว่ว่า "ขอได้ ไหว้รับ" ผมเองก็เริ่มให้ความสนใจ(ขณะนั้นยังมืดแปดด้านอยู่เพราะไม่รู้ว่าจะเริ่มที่รุ่นใด ทั้งวัดและหน่วยงานราชการทำกันเยอะมาก) ก็ลองหาความรู้จากเว็บต่าง ๆ ก็พอที่จะจับต้นชนปลายได้บ้าง แต่ในใจก็คิดอยู่ว่าเราเองก็ไม่ได้ประกอบอาชีพค้าขาย และก็ไม่ได้ไปแข่งขันอะไรกับใคร ถ้าจะขอท่านพ่อก็ไม่รู้จะขออะไร ก็เลยลองขอท่านพ่อว่าหากลูกมีบุญวาสนาก็ขอให้มีโชคลาภ (ลาภลอย) ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ใช่คนเล่นหวย หุ้นก็ไม่เคยซื้อ ไม่เคยลงทุนอะไรเลย ก็ทำแต่งานประจำคือสอนนักศึกษา (รายได้ก็คือเงินเดือนเท่านั้นเอง) ผมกับแฟนยังนึกไม่ออกเลยว่าจะได้มาอย่างไร ....แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็บังเกิดขึ้น อยู่ ๆ ทางเขตพื้นที่การศึกษาที่ 1 ของจังหวัด ก็มีหนังสือถึงอธิการบดีขอเรียนเชิญท่านผู้บริหารเข้าร่วมเป็นวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในการพิจารณาผลงานนวัตกรรมทางการศึกษา เพื่อคัดเลือกผลงานมานำเสนอที่เมืองทองธานี  ซึ่งแน่นอนงานระดับจังหวัดผู้ที่จะเข้าร่วมก็ต้องเป็นผู้บริหารที่มีตำแหน่งทางวิชาการ หรือจบระดับด๊อกเตอร์และมีประสบการณ์สูง ....จู่ ๆ ผู้บริหารก็พากันติดภารกิจกันเกือบหมด (ตอนนั้นผมเป็นแค่หัวหน้างาน) ผมเลยได้รับมอบหมายให้มาทำหน้าที่ดังกล่าว (เป็นการออกงานเวทีใหญ่ระดับจังหวัดครั้งแรกของผม) ผมเองยังนึกเลยว่านี่ใช่ลาภลอยที่ได้ขอกับท่านพ่อไว้หรือเปล่าน่ะ...ผมมาถึงบางอ้อก็ตอนที่เสร็จงานนั้นแหล่ะครับ เพราะมีเจ้าหน้าที่ยื่นซองสีขาวให้ผม (ในใจก็คิดนี่ว่าคงเป็นค่าเหนื่อยของเรา..ก็คงจะสัก 600 - 700 บาท เพราะว่าไม่กี่ชั่วโมงเอง) แต่พอกลับถึงบ้านก็อึ้งเหมือนกันเพราะเงินในซองนั้นไม่ใช่อย่างที่ผมคิด แต่สามารถเช่าบูชาวัตถุมงคลขององค์พ่อบางรุ่นในขณะนี่ได้อย่างสบาย ๆ ...แหล่ะนี่คือจุดเริ่มต้นที่องค์พ่อได้แสดงให้ผมเห็นว่าศรัทธาและความเชื่อมั่นอันเกิดมาจากความบริสุทธิ์ใจ จะนำมาซึ่งปาฏิหาริย์...
บันทึกการเข้า
phuwadol
webmaster
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 797


ภายในของฉันสร้างสรรค์ภายนอก

kunphu_plus@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2010, 11:04:04 PM »

ยินดีด้วยครับ......

ลูกองค์พ่อ ที่เคารพศรัทธา อย่างมีปัญญา และตั้งใจทำงาน ย่อมได้ในสิ่งที่ขอ (หวัง) เสมอครับ และจะมาแบบต่อเนื่องเลยนะครับ....
บันทึกการเข้า

ภายในของฉันสร้างสรรค์ภายนอก ฉันมีสมองเงินล้าน !

http://www.xenmax.com
Don
Full Member
***
กระทู้: 105



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2010, 08:11:36 AM »

ยินดีด้วยครับ อาจารย์

พี่เสธพูดได้กินใจจริงจริง " เคารพศรัทธา อย่างมีปัญญา และตั้งใจทำงานยอมได้สิ่งที่หวังเสมอ "

บันทึกการเข้า
PAT
Full Member
***
กระทู้: 192


084-4506669


« ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2010, 08:39:24 AM »

สุดยอดเลยครับ Grin Grin
บันทึกการเข้า
tiradej
Full Member
***
กระทู้: 117



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2010, 06:56:38 AM »

ยินดีด้วยครับ อ.จ.  Cheesy
องค์พ่อเมตตาเสมอครับ
เห็นด้วยครับ ศรัทธา+ปัญญา+ความตั้งใจจริง ย่อมได้ผลอย่างแน่นอน ไม่มากก็น้อย
บันทึกการเข้า
peter
pungprakarn01
Newbie
*****
กระทู้: 35


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2010, 09:43:50 PM »

   เยี่ยมจริงฯครับ.....อาจารย์
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

B l a c k - R a i n V.2 by C r i p ~ Powered by SMF 1.1.16 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS   

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.105 วินาที กับ 22 คำสั่ง (Pretty URLs adds 0.001s, 0q)