ชุมชนลูกองค์พ่อจตุคามรามเทพ พระโพธิสัตว์พังพระกาฬชุมชนลูกองค์พ่อจตุคามรามเทพ พระโพธิสัตว์พังพระกาฬ
กันยายน 08, 2024, 10:30:03 AM*

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว:
การค้นหาขั้นสูง  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: องค์พ่อช่วยงานให้ลุล่วง  (อ่าน 9390 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mypong08
Jr. Member
**
กระทู้: 62


อีเมล์
« เมื่อ: มกราคม 03, 2011, 05:20:26 AM »

เห็นเวปเงียบเหงาไปหน่อยเลยเข้ามาเล่าเรื่องที่ตัวเองได้สำผัสกับบารมีขององค์พ่อ ฯ ซึ่งเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็จำไม่ได้ซะด้วย เรื่องเกิดเมื่อ 27-28 ธันวา นี่แหละ เรื่องมีอยู่ว่า ผมต้องไปทำบัตรประจำตัวที่กระทรวงพาณิชย์ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ในการทำบัตรต้องพิมพ์ในระบบ INTERNET แล้วจึงให้ผู้มีอำนาจเซ็นรับรองเอกสาร ผมก็ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง และต้องทำให้เสร็จภายในวันที่ 28 มิฉะนั้นเอกสารที่ทำเตรียมไว้จะหมดอายุ ต้องพิมพ์ใหม่ถึง 8 ชุดด้วยกัน ในวันที่ 27 ไปครั้งแรกก่อน ปรากฏว่า ขาดเอกสารอยู่ 2 อย่างที่ไม่ได้เตรียมมาก็กลับไปเพิ่ม แต่ปัญหาก็คือจะต้องให้กรรมการบริษัท ฯ เซ็นนี่สิเพราะท่านอาจจะไม่ได้เข้ามาบริษัทก็ได้ก็เลยพยายามเร่งให้เลขาช่วยให้เอาเข้าไปให้ท่านเซ็นหน่อย แต่ปัญหาจริง ๆ กลับไม่ใช่เรื่องนั้น ปัญหาก็คือ "พิมพ์ชื่อบริษัทผิดไปตัวหนึ่ง" ถ้าถามว่าแล้วทำไมไม่ทำใหม่ ถ้าทำใหม่ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1 อาทิตย์ทีเดียวและไม่อยากไปต่อกรกับฝ่ายกฏหมายที่บ้าอำนาจด้วย ก็เลยกลัวว่า ถ้าท่านเห็นสิ่งที่ผิดนั้นเข้าจะต้องกลับไปทำใหม่ ก็ได้ขอองค์พ่อ ฯ ขอให้เอกสารผ่านด้วยเถอะ เพียงเลขาเข้าไปแค่ไม่ถึง 1 นาที ท่านก็เซ็นออกมาแล้ว เหมือนไม่เห็นตรงที่ผิดอย่างนั้นแหละ เมื่อผ่านไปได้ส่วนหนึ่งแล้ว ตัวสุดท้ายก็คือ เจ้าหน้าที่ที่ตรวจเอกสาร คราวนี้ละ ภาวนาถึงองค์พ่อ กำองค์พ่อในคอท่องในใจตลอดเลยว่า "องค์พ่อ ฯ ช่วยลูกด้วย " ปรากฏว่าผ่านฉลุยเลย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และอีกอย่าง ถ้าชื่อบริษัท ฯ ผิด ในใบเสร็จที่ออกโดยกระทรวงก็จะผิดด้วย ไม่สามารถไปเบิกได้ อันนี้ทำใจไว้อยู่แล้ว แต่ปรากฏว่า ใบเสร็จก็พิมพ์ชื่อ บริษัท ฯ ได้ถูกต้อง (ผมได้ไปแก้ในระบบของชื่อบริษัท ฯ ก่อนแล้ว แต่ไม่สามารถแก้ในระบบของเอกสารได้ แสดงว่าเค้าตรวจเพียงรายละเอียดของบริษัท ฯ ในระบบอย่างเดียวไม่ได้ดูในระบบที่ออกเอกสารเลย)แต่ยังมีขั้นตอนสุดท้ายก็คือ ถ่ายรูปติดบัตร
บันทึกการเข้า
mypong08
Jr. Member
**
กระทู้: 62


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 03, 2011, 05:40:57 AM »

ซึ่งผมจะเป็นคนที่ 4 ในการถ่ายรูป ซึ่งเค้าจะดูใบเสร็จและเอกสารที่ยื่น (เอาอีกแล้ว) ถ้าชื่อในใบเสร็จกับในเอกสารไม่ตรงกัน อาจจะต้องกลับไปแก้ไข คือ ต้องทำใหม่ก็ได้ คราวนี้ตื่นเต้นมากเลย กลัวไม่ผ่าน ก็จับองค์แล้วขอให้ผ่านไปด้วยเถอะ ปรากฏว่า ผ่านเฉยเลย คราวนี้เหลือเพียงคนสุดท้ายก็คือ เจ้าหน้าที่ถ่ายรูป เค้าจะเรียกเป็นบริษัท ฯ แล้วเค้าดูจากเอกสาร(ที่ผิดด้วยซิ) ผมก็เอาอีก ขอองค์พ่อ ฯ อีกครั้งซึ่งถ้าผ่านคราวนี้ก็ผ่านแล้ว ปรากฏว่า เค้าเรียกให้ไปถ่ายรูป ไม่มีการสงสัยอะไรเลย แถมทุกอย่างที่ออกมาก็ถูกต้องหมดเลยด้วย พอได้บัตรแล้วก็ถามเค้าว่า ต้องใช้เวลาเท่าไหร่ถึงจะยิงข้อมูลได้(การยิงข้อมูลก็คือเค้าจะ scan บัตรของเราเพื่อขึ้นรายละเอียดของบริษัท ฯ ทางกระทรวงถึงจะรับเอกสารไปตรวจและเซ็นเอกสารให้)เค้าบอกประมาณ 45 - 60 นาที พอดูเวลาตอนนั้นมัน 3.45 แล้ว ทางกระทรวง ฯ จะปิดรับเอกสารช้าสุดคือ 4.10 น. ผมก็ถามเค้าว่าช่วยเร่งหน่อยได้มั้ยเพราะถ้าไม่ทันวันนี้ ผมต้องทำเอกสารใหม่ 8 ฉบับเลย เค้าก็บอกว่ามันเป็นระบบที่วางไว้อย่างนั้น ก็เลยหมดแรงลงมาคอยด้านล่างและได้ติดบัตรกับเอกสารยื่นให้เจ้าหน้าที่ แล้วก็ไปนั่งทำใจอยู่ ในใจคิดว่า อุตส่าห์รอดจากอุปสรรคในการทำบัตรมาได้ แต่ดันมาตกม้าตายตอนสุดท้ายนี่นะ แล้วก็แวบขึ้นมา มีองค์พ่อ ฯ เท่านั้นที่เป็นที่พึ่งสุดท้ายจริง ๆ ก็เลยนั่งหลับตา เอามือจับองค์พ่อ ฯ แล้วคิดถึงองค์พ่อ ฯ ขอให้งานของลูกผ่านอุปสรรคไปได้ด้วยดีด้วย ขอให้สามารถยิงข้อมูลได้เร็วขึ้น ถ้าจะให้ดีขอให้ได้ซัก 4 โมงจะดีมาก แต่ขออย่าได้เกิน 4.15 เลยครับเพราะเค้าอาจจะไม่รับเอกสารของลูกได้ (กระทรวงปิด 4.30 น.) ซึ่งต้องบอกตรง ๆ เลยว่า ยากจนถึงยากมาก ๆเพราะ เร็วสุดที่สามารถจะใช้งานได้คือ ต้องมี 45 นาทีเป็นอย่างน้อย นี่จะใช้เวลาไม่เกิน 30 นาทีต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่ยากถึงยากที่สุดทีเดียว  ก็นั่งทำใจอยู่จนถึง 4.15 ก็เลยเข้ามาขอให้เค้าลองยิงข้อมูลว่าใช้งานได้รึยัง
บันทึกการเข้า
mypong08
Jr. Member
**
กระทู้: 62


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 03, 2011, 05:49:22 AM »

ปรากฏว่า เอกสารที่ยื่นเข้าไปนั้นเค้ายิงข้อมูลตั้งแต่ 4.09 น. แล้ว โห ไม่ต้องบอกเลยว่า ตื่นเต้นดีใจขนาดไหนที่ใช้เวลาไม่ถึง 25 นาทีก็สามารถยิงข้อมูลได้แล้วซึ่งไม่เคยเร็วถึงขนาดนี้เลย ผมก็ถามเค้าว่า ทำไมถึงเร็วขนาดนี้ เค้าก็บอกว่า ไม่รู้สิ เร็ว ๆ ก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอ จ๊ะ ๆ ดีจ๊ะ พอกลับมานั่งก็ยิ้มหวานเลยละ ในใจมีแต่คำว่า "ขอบคุณครับ......." ไปตลอดเลย เอกสารที่ยื่นก็สำเร็จด้วยดี แต่ปรากฏว่า มีเอกสารชุดหนึ่งไม่ได้นำออกจากกระเป๋า ทำให้เอกสารนั้นต้องทำใหม่ 1 ชุด ก็ยังคุยกับน้อง ๆ อยู่เลยว่า เสียแค่ชุดเดียว ดีกว่าเสีย 8 ชุดเลยนะ พอวันรุ่งขึ้นก็ไปทำส่วนที่เหลือนี่แหละ ต้องบอกว่า งานนี้ตื่นเต้น...เครียด....เศร้าใจ......และ ดีใจอย่างมาก วันเดียวมีหลายอารมภ์ทีเดียว นี่ถ้าไม่ได้องค์พ่อ ฯ ช่วยไว้ ก็ยังไม่รู้ชะตากรรมตัวเองว่าจะเจอะไรบ้าง องค์พ่อ ฯ คุ้มครองลูก ๆ องค์พ่อ ฯ ได้จริง ๆ ไม่ต้องสงสัยแน่นอนครับ เชื่อเถอะครับ
บันทึกการเข้า
Narayan
Sr. Member
****
กระทู้: 379



« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 03, 2011, 09:00:07 AM »

 Cheesy Cheesy Cheesy ดีใจด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
anuwat
pungprakarn01
Sr. Member
*****
กระทู้: 299



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 03, 2011, 02:43:10 PM »

ยินดีด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Suzukiman
pungprakarn01
Hero Member
*****
กระทู้: 625



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 04, 2011, 10:13:14 AM »

โอโห้.......
บันทึกการเข้า

<a href=http://download.cnet.com/YouTube-To-MP3/3000-2071_4-75810474.html >youtube to mp3</a>
phuwadol
webmaster
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 797


ภายในของฉันสร้างสรรค์ภายนอก

kunphu_plus@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 04, 2011, 04:36:12 PM »

ลุ้นแทน....

อ่านคำต่อคำ บรรทัดต่อบรรทัด เลย....


ยอดเยี่ยมไปเลยครับ....องค์พ่อท่านสงเคราะห์ลูกเสมอครับ...  Grin
บันทึกการเข้า

ภายในของฉันสร้างสรรค์ภายนอก ฉันมีสมองเงินล้าน !

http://www.xenmax.com
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

B l a c k - R a i n V.2 by C r i p ~ Powered by SMF 1.1.16 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS   

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.089 วินาที กับ 22 คำสั่ง (Pretty URLs adds 0s, 0q)